THÔNG BÁO
Về giới thiệu hoạt động cho vay vốn trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo
Ngày đăng: 30/05/2018
Lượt xem: 5

Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Hà Nội (Quỹ) là một tổ chức tài chính nhà nước của Thành phố, hoạt động theo mô hình ngân hàng chính sách, thực hiện nguyên tắc tự chủ về tài chính, không vì mục tiêu lợi nhuận, bảo toàn và phát triển vốn.

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội về việc huy động nguồn lực, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, Quỹ đã đẩy mạnh hoạt động cho vay, tích cực tìm kiếm, khai thác dự án trong mọi lĩnh vực.

Quỹ đã chủ động phối hợp với liên ngành đề xuất nhiều giải pháp, cơ chế trình UBND Thành phố xem xét, phê duyệt. Quỹ cũng hoàn thiện các quy chế, quy trình làm việc, cải cách thủ tục, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ vay vốn cho các chủ đầu tư.

Hiện nay, Quỹ đang cho vay với Lãi suất 6,95%/ năm. Thời hạn cho vay tối đa 15 năm. Số tiền cho vay: Không vượt quá 80% tổng vốn đầu tư của dự án.

Thực hiện Quyết định số 11/2015/QĐ-UBND ngày 19/5/2015 của UBND Thành phố về chính sách khuyến khích xã hội hóa trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo, ...trên địa bàn thành phố Hà Nội, Quỹ mong muốn tiếp cận các chủ đầu tư có nhu cầu vay vốn thực hiện dự án xã hội hóa trong lĩnh vực giáo dục như đầu tư xây dựng, mở rộng trường học, cơ sở đào tạo, trung tâm dạy nghề ... để hướng dẫn và thẩm định cho vay theo quy định.

Thông tin liên hệ:

Ông Lý Hoàng Thư - Phụ trách phòng Nghiệp vụ 1 - Quỹ Đầu tư PTTPHN.

Địa chỉ: Tầng 2, CT14A1 - Khu đô thị Nam Thăng Long - Tây Hồ - Hà Nội.

Điện thoại: 0913 234 734 - 024. 37430407, Email: lyhoangthu@gmail.com

Rất mong nhận được sự quan tâm của các chủ đầu tư.

Trân trọng cảm ơn./.

Về trang trước Lên đầu trang
;